Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Hành chính công thành phố tiếp nhận và trả kết quả trên 11.500 hồ sơ

Thời gian qua, Trung tâm Hành chính công thành phố tiếp tục kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện quy trình và công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị có liên quan trong giải quyết thủ tục hành chính, nhất là các thủ tục hành chính liên thông để khắc phục tình trạng hồ sơ trễ hẹn hoặc hồ sơ trả lại nhiều lần dẫn đến gây phiền hà cho tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.

Trung tâm Hành chính công thành phố tiếp nhận và trả kết quả trên 11.500 hồ sơ từ đầu năm đến nay.

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm đã tiếp nhận mới được tổng số 11.554 hồ sơ thuộc các lĩnh vực; tiếp tục giải quyết 650 hồ sơ từ năm 2022; đã giải quyết được 11.592 hồ sơ trước hạn và đúng hạn, không có hồ sơ quá hạn; còn 612 hồ sơ chuyển sang kỳ sau. Đối với các thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến, Trung tâm đã tiếp nhận 11.554 hồ sơ, bằng 100%. Số thủ tục hành chính thuộc ngành dọc tiếp nhận trực tuyến là 67.626 hồ sơ; số hồ sơ tiếp nhận qua cổng dịch vụ công Quốc gia lĩnh vực cấp điện là 1.351 hồ sơ; số hồ sơ cung cấp kết quả điện tử là 11.376/11.592 hồ sơ, đạt 98,1%.

Bên cạnh đó, Trung tâm Hành chính công thành phố đã thực hiện việc thu thuế đất đai và xây dựng với tổng số tiền trên 56 tỷ đồng. Trong đó, thuế xây dựng trên 5,2 tỷ đồng, Thuế đất đai trên 51 tỷ đồng. Tổng số phí, lệ phí thu tại Trung tâm Hành chính công là trên 685 triệu đồng.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã, phường tiếp tục giải quyết 44 hồ sơ, tiếp nhận tổng số 18.523 hồ sơ thuộc các lĩnh vực; đã giải quyết được 18.461 hồ sơ trả trước hạn và đúng hạn, không có hồ sơ quá hạn, có 107 hồ sơ chuyển sang kỳ sau.

Mai Hương

Thời tiết

Tỷ giá ngoại tệ
Thống kê truy cập
Đang online 10394 Tổng lượt truy cập 94795076