Tạo thuận lợi nhất cho nhân dân, du khách, phật tử về Yên Tử

Với phương châm: tạo mọi thuận lợi cho nhân dân, du khách, Phật tử về trảy hội xuân Yên Tử, Ban tổ chức đã chủ động các phương án liên quan đến hệ thống hạ tầng, ANTT, ATGT, vệ sinh môi trường, y tế... để mỗi du khách về Yên Tử được thực sự trải nghiệm một lễ hội an toàn, văn minh.

Đội xe điện của Công ty CP Phát triển Tùng Lâm liên tục vận hành chở du khách ra vào các điểm trung chuyển tại di tích.

Không khí tấp nập tại Khu vực cổng đón tiếp vào Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm Yên Tử.

Cảnh quan dọc đường hành hương được trang trí đẹp mắt, với sự hiện diện của những loài hoa đặc trưng của Yên Tử như: Mai vàng, đỗ quyên... 

Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm Yên Tử với kiến trúc độc đáo, mô phỏng văn hóa Đời Trần thế kỷ 13 đã kịp đưa nhiều hạng mục vào phục vụ du khách trong mùa lễ hội 2018.

Tuyến cáp treo mới nâng công suất chở khách lên gấp đôi đã giúp giảm đáng kể tình trạng ùn tắc trong những ngày cao điểm.

Nhân viên hướng dẫn tận tình, chu đáo tại các điểm bán vé, soát vé, ra vào cabin cáp treo, hướng đi các điểm di tích.

Lực lượng chức năng thường trực đảm bảo ANTT, ATGT, phòng chống cháy nổ tại toàn tuyến di tích.

Rác thải, khu vực vệ sinh được nhân viên môi trường thường xuyên thu gom, dọn dẹp.

Tổ an ninh trật tự tại Chùa Hoa Yên tiếp nhận, thông báo kịp thời thông tin liên quan đến việc tìm du khách bị lạc đoàn hoặc các thông tin về an ninh, trật tự...

Bộ phận Y tế tận tình tiếp nhận, sơ cứu du khách quá trình hành hương gặp một số vấn đề về sức khỏe như: tụt huyết áp, đau bụng...

 

Thông tin liên quan đến các điểm di tích, thu phí tham quan, vãng cảnh Yên Tử được niêm yết, chỉ dẫn rõ ràng, thuận lợi cho du khách nắm bắt, tiếp nhận.

PV

Thời tiết

Tỷ giá ngoại tệ
Thống kê truy cập
Đang online 13801 Tổng lượt truy cập 94992924