Điện lực Uông Bí: Hội nghị tri ân khách hàng
Chiều ngày 18-12, điện lực TP Uông Bí tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đồng thời tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.
Dự hội nghị có đại diện các phòng, ban, ngành thành phố, lãnh đạo các xã phường và hơn 100 khách hàng tiêu biểu đại diện cho trên 36 nghìn khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn thành phố.
Quang cảnh hội nghị.
Tháng 12 - tháng tri ân khách hàng được Điện lực Uông Bí triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, Thân thiện”, lấy khách hàng làm trung tâm, nhiều hoạt động thiết thực được đơn vị thực hiện như: bảo dưỡng miễn phí trạm biến áp của các khách hàng lớn, lắp đặt hơn 300m đường điện chiếu sáng công cộng tại khu 1, phường Vàng Danh, tặng quà cho 15 hộ nghèo, lắp đặt bảng điện miễn phí cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Năm 2017, Điện lực Uông Bí đã hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh với tỷ lệ tổn thất điện năng giảm 0,19% so với cùng kỳ. Chỉ tiêu điện năng thương phẩm ước tính đạt 382 triệu kwh, tăng 6,1% so cùng kỳ. Tổng doanh thu ước tính khoảng 630 tỷ đồng. Trong năm, đơn vị đã tập trung sửa chữa lớn đường dây hạ thế trạm Bắc Sơn 7, Yên Thanh 6; thay thế trạm biến áp thuộc khu vực phường Quang Trung, Vàng Danh, Phương Đông, xã Thượng Yên Công; thực hiện các công trình chống quá tải, sửa chữa nâng cấp lưới điện khu vực nông thôn… Đặc biệt, từ ngày 10-7-2017, Điện lực thành phố thực hiện tiếp nhận hồ sơ cấp điện mới tại Trung tâm hành chính công thành phố, khách hàng chỉ phải đến trung tâm 1 lần duy nhất để làm thủ tục đăng ký cấp điện. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đa dạng hóa các kênh thanh toán tiền điện, bao gồm: nộp tiền tại quầy giao dịch ngân hàng, qua thẻ ATM, trích nợ tiền điện tự động, ngân hàng điện tử…, tạo thuận lợi cho khách hàng thanh toán.
Năm 2018, Điện lực TP Uông Bí sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng với 5 tiêu chí: lấy khách hàng làm trung tâm; từng bước hiện đại hóa lưới điện thông minh; duy trì và thực hiện có hiệu quả các phòng giao dịch khách hàng; đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong kinh doanh điện năng; thường xuyên lắng nghe, tiếp thu các ý kiến phản ánh để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, từ đó tiếp tục xây dựng hình ảnh điện lực chuyên nghiệp và thân thiện.
Hồng Hoàn
Tin tức khác
- Phiên họp thứ 9 của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ
- Chi bộ Công an phường Thanh Sơn Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025-2027
- Thành phố sẽ đồng loạt tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây vào ngày mùng 6 Tết
- Phó Chủ tịch UBND thành phố Bùi Văn Thành kiểm tra công tác quản lý trật tự đô thị, vệ sinh môi trường
- Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội thành phố Uông Bí tổng kết hoạt động năm 2024
- Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP của tỉnh làm việc tại thành phố Uông Bí
- Cảnh giác với phương thức, thủ đoạn lợi dụng hoạt động đầu tư chứng khoán để lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng
- Sở Y tế Quảng Ninh công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ
- Phòng tránh tai nạn điện và các hành vi gây mất an toàn lưới điện bị cấm
- Xây dựng, chỉnh đốn Đảng - 14/01/2025
- Tiêu chuẩn đi nghĩa vụ quân sự 2025 theo hướng dẫn mới
- MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LUẬT NGHĨA VỤ QUÂN SỰ