Điện lực Uông Bí: Hội nghị tri ân khách hàng

Chiều ngày 18-12, điện lực TP Uông Bí tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đồng thời tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Dự hội nghị có đại diện các phòng, ban, ngành thành phố, lãnh đạo các xã phường và hơn 100 khách hàng tiêu biểu đại diện cho trên 36 nghìn khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh hội nghị.

Tháng 12 - tháng tri ân khách hàng được Điện lực Uông Bí triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, Thân thiện”, lấy khách hàng làm trung tâm, nhiều hoạt động thiết thực được đơn vị thực hiện như: bảo dưỡng miễn phí trạm biến áp của các khách hàng lớn, lắp đặt hơn 300m đường điện chiếu sáng công cộng tại khu 1, phường Vàng Danh, tặng quà cho 15 hộ nghèo, lắp đặt bảng điện miễn phí cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Năm 2017, Điện lực Uông Bí đã hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh với tỷ lệ tổn thất điện năng giảm 0,19% so với cùng kỳ. Chỉ tiêu điện năng thương phẩm ước tính đạt 382 triệu kwh, tăng 6,1% so cùng kỳ. Tổng doanh thu ước tính khoảng 630 tỷ đồng. Trong năm, đơn vị đã tập trung sửa chữa lớn đường dây hạ thế trạm Bắc Sơn 7, Yên Thanh 6; thay thế trạm biến áp thuộc khu vực phường Quang Trung, Vàng Danh, Phương Đông, xã Thượng Yên Công; thực hiện các công trình chống quá tải, sửa chữa nâng cấp lưới điện khu vực nông thôn… Đặc biệt, từ ngày 10-7-2017, Điện lực thành phố thực hiện tiếp nhận hồ sơ cấp điện mới tại Trung tâm hành chính công thành phố, khách hàng chỉ phải đến trung tâm 1 lần duy nhất để làm thủ tục đăng ký cấp điện. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đa dạng hóa các kênh thanh toán tiền điện, bao gồm: nộp tiền tại quầy giao dịch ngân hàng, qua thẻ ATM, trích nợ tiền điện tự động, ngân hàng điện tử…, tạo thuận lợi cho khách hàng thanh toán.

Năm 2018, Điện lực TP Uông Bí sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng với 5 tiêu chí: lấy khách hàng làm trung tâm; từng bước hiện đại hóa lưới điện thông minh; duy trì và thực hiện có hiệu quả các phòng giao dịch khách hàng; đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong kinh doanh điện năng; thường xuyên lắng nghe, tiếp thu các ý kiến phản ánh để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, từ đó tiếp tục xây dựng hình ảnh điện lực chuyên nghiệp và thân thiện.

Hồng Hoàn

Thời tiết

Tỷ giá ngoại tệ
Thống kê truy cập
Đang online 21645 Tổng lượt truy cập 94965299