Đầu số 156 tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, có dấu hiệu lừa đảo
Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các doanh nghiệp viễn thông thống nhất triển khai, mở rộng tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo qua hình thức cuộc gọi tới đầu số 156.


Đầu số 156 được sử dụng thống nhất trên toàn quốc và triển khai với tất cả các nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động kể từ ngày 1/11/2022.
Khi có cuộc gọi phản ánh, các nhà mạng tiếp nhận, phân loại, xử lý các nội dung này. Về lâu dài, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ đẩy mạnh phối hợp với Bộ Công an để xử lý các hành vi lừa đảo qua cuộc gọi viễn thông./.
Theo baoquangninh.com.vn
Tin tức khác
- ĐẠI HỘI XIV CỦA ĐẢNG - ĐẠI HỘI CỦA KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNH
- Mức phạt vi phạm trật tự công cộng, sự yên tĩnh chung, đăng ký, quản lý cư trú
- Từ 15/12, khi đưa người bị tai nạn đi cấp cứu được hỗ trợ đến 5 triệu đồng
- Thiếu thời gian đóng BHXH trên VssID, xử lý thế nào?
- Phường Uông Bí tiếp công dân định kỳ giữa tháng 12
- Những mốc thời gian quan trọng cần nhớ của kỳ bầu cử ĐBQH và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031
- Hướng dẫn nghiệp vụ công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031
- SỔ TAY HƯỚNG DẪN TUYÊN TRUYỀN TỔNG ĐIỀU TRA KINH TẾ NĂM 2026
- Nâng cao nhận thức phòng, chống bệnh bại liệt (Poliomyelitis)
- Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 260 năm Ngày sinh (1765-2025) của Đại thi hào Nguyễn Du
- Ban Thường vụ Đảng uỷ phường Uông Bí họp chuyên đề tháng 12/2025
- Ngân hàng chính sách xã hội Uông Bí giảm 2% lãi suất cho vay, hỗ trợ kịp thời khách hàng bị ảnh hưởng sau bão số 12