Thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

Nhằm đảm bảo an toàn, phòng chống dịch Covid-19, khắc phục tình trạng tập trung đông người, giảm lây nhiễm dịch bệnh khi sử dụng tiền mặt, Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh tạm dừng, hạn chế các điểm thu tiền nước trực tiếp, triển khai các giải pháp thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt qua ngân hàng, ví điện tử và các kênh trung gian.

Hiện nay, Công ty đã thực hiện thanh toán tiền nước qua các ngân hàng: BIDV, Sacombank, Agribank, Vietinbank, Vietcombank, MB bank và các kênh thanh toán trung gian: Payoo, VNPT pay, VN pay. Các kênh thanh toán trung gian này có thể liên kết thanh toán qua thẻ ATM của tất cả các ngân hàng, đồng thời có thể thanh toán qua máy POS tại các chuỗi cửa hàng VinMart+, MediaMart, HC, điện máy xanh, thế giới di động... Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, Công ty đang tiếp tục đẩy nhanh việc kết nối cơ sở dữ liệu, triển khai thanh toán tiền nước đa kênh qua: Ngân hàng Techcombank, SHB, ABB Bank, Lienvietpostbank, dịch vụ thanh toán ViettelPay, ví Momo.

Thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt là giải pháp góp phần phòng chống dịch Covid-19, đáp ứng mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ. Thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đi lại, thời gian, đồng thời nâng cao công tác quản lý thông tin khách hàng và đơn giản hóa các thủ tục hành chính trong thu phí. Để tìm hiểu và được hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt, quí khách vui lòng gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545520 hoặc số điện thoại đường dây nóng trên địa bàn 020.33.854.417. Nhân viên tư vấn sẽ trực liên tục 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

PLan

Thời tiết

Tỷ giá ngoại tệ
Thống kê truy cập
Đang online 28078 Tổng lượt truy cập 91902136