Công dân phản hồi tích cực về hoạt động của Trung tâm HCC thành phố

Qua việc khảo sát lấy ý kiến đóng góp của công dân khi đến thực hiện các giao dịch tại Trung tâm HCC thành phố, kết quả đã có 1.016 ý kiến phản hồi hợp lệ với đại đa số thông tin tích cực.

Trung tâm Hành chính công TP Uông Bí.

Trong đó, số ý kiến đánh giá thời gian giải quyết thủ tục hành chính nhanh chiếm trên 95,8%; ý kiến đánh giá phong cách phục vụ tốt chiếm trên 96,4%; đánh giá thủ tục hành chính nhanh gọn chiếm trên 94%. Các ý kiến phản ánh của công dân được Trung tâm tiếp thu, điều chỉnh với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ hành chính ngày một tốt hơn.

Mỗi ngày, Trung tâm HCC đón tiếp và giải quyết từ 200 đến 300 công dân đến thực hiện các giao dịch hành chính tại trung tâm.

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Hành chính công thành phố Uông Bí đã giải quyết 308 hồ sơ trước đó; tiếp nhận mới 7 ngàn 144 hồ sơ thuộc các lĩnh vực. Trong đó đã giải quyết 7 ngàn 068 hồ sơ, còn lại 384 hồ sơ đang trong thời hạn giải quyết. Đồng thời, trung  tâm cũng tiếp nhận và giải quyết 37 hồ sơ qua hệ thống thông tin điện tử.

Cũng trong thời gian qua, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các xã phường qua hệ thống phần mềm tiếp tục giải quyết 40 hồ sơ trước đó, tiếp nhận 7 ngàn 781 hồ sơ và đã giải quyết được 7 ngàn 763 hồ sơ các loại.

 

Thanh Hương

Thời tiết

Tỷ giá ngoại tệ
Thống kê truy cập
Đang online 112725 Tổng lượt truy cập 89314689